Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bảng giá xây nhà trọn gói

Trong nửa đầu năm 2014, phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư và người dân. Phân khúc này nóng lên chủ yếu do người dân không có sự lựa chọn nào tốt hơn khi sở hữu khoản tiền “ít ỏi” 1 tỷ đồng.

Ngoài phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ đồng, thị trường bất động sản khá ảm đạm. Tuy nhiên, vẫn còn một phân khúc nữa đang nóng lên từng ngày mà ít người quan tâm. Đó chính là khu vực nhà tự xây.

Thực tế cho thấy tại Hà Nội, nhiều gia đình sau một thời gian dài tiết kiệm đã chọn cách mua cho mình được một mảnh đất thay vì căn hộ chung cư. Trong khi đó, một số cặp vợ chồng trẻ được bố mẹ cắt đất cho ở riêng. Một số khác lại mua được căn hộ chung cư nhưng mới ở dạng thô,…

Sau một thời gian tích cóp, những gia đình này có nhu cầu tự xây dựng nhà để sinh sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiến thức, hiểu biết và thời gian để quản lý công trình của mình. Vì vậy, họ tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói.

Anh Nguyễn Thành Quân (Minh Khai – Hà Nội) chia sẻ: “Bố mẹ chia đất cho vợ chồng tôi đã 3 năm rồi. Đến bây giờ chúng tôi mới tích lũy đủ tiền để xây dựng một tổ ấm riêng cho mình.

Tôi làm trong ngành xây dựng nên thường xuyên đi công tác. Tôi không có thời gian quán xuyến, trông nom công trình. Gia đình tôi chẳng ai biết gì đến cát sỏi nên tôi quyết định giao phó tổ ấm cho một công ty xây nhà trọn gói”.

Theo anh Quân, thời gian gần đây, xây nhà trọn gói đã và đang trở thành dịch vụ được ưa chuộng ở các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội.
Xây nhà trọn gói hút khách vì khi sử dụng gói sản phẩm này, công ty sẽ đảm nhiệm tất cả các khâu từ A-Z. Khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí, vừa quản l‎ý được kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình mà vẫn có thể toàn tâm toàn ‎ý với công việc của cơ quan .

Nắm bắt thời cơ ấy một số công ty xây dựng trên địa bàn đã triển khai dịch vụ này. Nhưng để dịch vụ xây nhà trọn gói khẳng định được thương hiệu của mình thì không phải công ty nào cũng làm được.
Công ty Xây dựng Hòa Hưng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhiều năm với các hạng mục như: nhận thi công công trình, sửa chữa nhà ở, tư vấn thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ, văn phòng, công ty,…
Với mục tiêu hoạt động mang đến sự hài lòng tối đa, công ty Hòa Hưng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra.
Trong hoạt động xây dựng nói chung và sửa chữa nhà ở nói riêng, Hòa Hưng luôn cung cấp bản báo giá xây nhà trọn gói trên tiêu chí giá rẻ – chất lượng – an toàn tuyệt đối.
Có rất nhiều lý do để quý khách làm mới lại căn hộ của mình như: ngôi nhà quá cũ, các hạng mục xuống cấp, chuyển nhà, mua nhà mới,… Và quý khách đang cân nhắc tìm một công ty xây dựng uy tín với chuyên môn cao để tân trang lại ngôi nhà, Xây dựng Hòa Hưng chính là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi.
Đơn giá xây nhà trọn gói bao gồm những gì?
Theo kiến trúc sư Công ty Xây dựng Hòa Hưng cho biết, thông thường đơn giá xây nhà trọn gói sẽ bao gồm nhiều hạng mục, nhưng chủ yếu phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:
– Đơn giá xây dựng nhà ở có thể thay đổi tùy theo diện tích và quy mô xây dựng cũng như mật độ xây dựng của từng công trình.
– Đơn giá thi công được áp dụng cho quy trình thi công bao gồm chi phí giám sát và quản lý công trình, cũng như tất cả các khoản bảo hiểm của nhà thầu và bên thứ ba. Đơn giá cũng được tính trên các vật tư theo từng danh mục và chỉ được tính cho từng công trình có điều kiện thi công bình thường. Nếu công trình xây dựng nhà ở trong hẻm hoặc ở khu vực gần chợ thì công ty sẽ áp dụng hệ số điều kiện thi công bất lợi, khi đó đơn giá sẽ có sự thay đổi.
– Đơn giá xây nhà trọn gói không bao gồm phần gia cố nền móng ( bằng cọc bê tông, cọc nhồi,…) hay chi phí khảo sát địa chất, trắc địa, chi phí lắp đặt đồng hồ cấp điện, cấp nước, …
Quy trình báo giá xây nhà trọn gói
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa và nâng cấp nhà ở, Hòa Hưng sẽ đảm bảo đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng với báo giá xây nhà trọn gói tốt nhất. Quy trình báo giá bao gồm:

Công ty xây dựng nhà trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét